Banner top Banner top

Mùi hương nào tạo nên không khí Giáng Sinh tuyệt vời?

SaigonScent
Th 7 17/12/2022

Mùa lễ hội cuối năm đã gần đến. Đây là lúc bạn tri ân người thân, bạn bè bằng những món quà đầy ý nghĩa song song đó là tự thưởng cho mình những bộ cánh thật đẹp, mùi hương thật quyến rũ, nổi bật để hòa mình vào không khí tươi vui nhộn nhịp này. 
Bài viết này là lời gợi ý chân thành từ Saigon Scent đến khách hàng thân yêu. Đừng quên những sản phẩm dưới đây đều đang có chương trình ưu đãi khủng. Mua sắm ngay nào !!!


Nến thơm Bath & Body Works

Với thiết kế tinh tế và sang trọng đây một món đồ trang trí hoàn hảo, mang lại không gian lung linh và ngát hương thơm. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ người thân vì món quà đầy ý nghĩa này bởi với không khí se lạnh này nến thơm không chỉ đem đến sự ấm áp mà còn tỏa ra hương thơm cho khắp căn phòng. 

Một vài mùi hương mà Shop gợi ý cho bạn vào mùa Giáng Sinh sắp tới:
 

 

 

Bạn có thể tham khảo Nến 3 bấc tại đây
 
 

  • Holiday: hương thơm gợi cảm hứng mùa giáng sinh với sự xuất hiện của quế ấm áp và gỗ thông trầm lắng. ( Đặt hàng ngay tại đây )
  • Sugared Pomegrante: hương mứt lựu và quả mọng lấy cảm hứng từ những món ngọt truyền thống mùa giáng sinh. ( Đặt hàng ngay tại đây )
  • Raspberry & Whipped Vanilla: hương trái phúc bồn tử mùa đông mọng nước chua ngọt và bên ly ca cao nóng ngọt béo nóng hổi. ( Đặt hàng ngay tại đây )
  • Lavender + Cedarwood: hương thơm của đậu Vani đem đến sự êm dịu và gỗ tuyết tùng đem đến sự ấm áp cho bạn cảm giác thật thư giãn và thoải mái. ( Đặt hàng ngay tại đây )
  • Crushed Candy Cane: hương kẹo cứng truyền thống mỗi dịp giáng sinh ngọt ngào, thơm ngon vị trái cây và the mát vị bạc hà. ( Đặt hàng ngay tại đây )
  • Midnight Snow: hương thơm của cây bách xù, quả mọng mùa đông, gỗ tuyết tùng và lavender mềm mại mang đến không khí ấm áp và diệu kỳ của đêm giáng sinh đầy niềm vui. ( Đặt hàng ngay tại đây )
Bạn có thể tham khảo Nến 1 bấc tại đây
 

 
Sữa tắm và Dưỡng thể Bath & Body Works

Thời tiết mùa đông hanh khô cũng là lúc bạn nên tăng cường dưỡng ẩm để làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.Tắm và Dưỡng thể Bath & Body Works là một sự lựa chọn phù hợp bởi sản phẩm chiết xuất từ các thành phần giàu dưỡng như bơ hạt mỡ, lô hội, vitamin E không chỉ đem lại cho bạn một làn da mịn màng mà còn lưu lại hương thơm giúp bạn tự tin, quyến rũ suốt cả ngày dài.

Dưới đây là những mùi hương Shop gợi ý cho bạn để diện vào những ngày se lạnh cuối năm:
 
Into The Night | Bath & Body Works Australia
 
Into The Night: làm sao bạn có thể bỏ qua hương thơm nồng nàn và nổi bật này. Mùa lạnh là thời điểm thích hợp để bạn trải nghiệm những note hương ngọt ngào, ấm áp và có độ bám tỏa tốt. Into the night là sự kết hợp của quả mọng mùa đông, cà phê Mocha, xạ hương và hổ phách.
Xem thêm tại đây
 
 
BATH & BODY WORKS LAUNCHES A THOUSAND WISHES FOR 14th FEBRUARY
 
A Thousand Wishes: hương thơm như một bản giao hưởng của niềm vui, sự tươi sáng phù hợp cho mùa giáng sinh diệu kỳ. Đây là note hương hướng đến những bạn nữ yêu thích phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ với sự góp mặt của Rượu Prosecco nồng nàn, hoa mẫu đơn lấp lánh, hổ phách ấm áp
Xem thêm tại đây
 
 
You're The One And Only
 
You’re The One: hương thơm như lời tuyên ngôn nữ quyền khẳng định sự quyến rũ, mạnh mẽ và độc lập của phái nữ. Hương thơm quyến rũ, cá tính, và không kém phần sang trọng của hoa hồng nhung, mứt dâu, và gỗ bạch dương. 
Xem thêm tại đây