Banner top Banner top

"Say bye" các nốt thâm mụn chỉ sau 28 ngày?

SaigonScent
Th 6 23/12/2022

Mụn là vấn đề về da mà ai cũng có thể gặp phải. Bên cạnh sự thay đổi nội tiết tố, mụn có thể do nhiều yếu tố khác gây ra. Ví dụ, việc thời đổi thời tiết khiến việc tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến nổi mụn. Sau đó còn xuất hiện thêm các vết thâm và làn da không đều màu và sần sùi hơn. Vì thế, việc điều trị mụn phải có sự kết hợp giữa việc ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ kèm theo đó là lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mình muốn chia sẻ đến các bạn đang gặp vấn đề về mụn về sản phẩm Effaclar Salicylic Acid Acne Treatment ( chứa 1.5% Salicylic Acid ) mới của La Roche-Posay, phù hợp với những làn da dễ bị mụn trứng cá. Theo La Roche-Posay sản phẩm mới nhất có chứa bộ ba Axit là "Axit Salicylic, Lipo-Hydroxy Acid và Axit Glycolic" giúp điều chỉnh các vấn đề trên da như mụn trứng cá, thâm và lỗ chân lông to. Ngoài các hoạt chất acid như trên, sản phẩm còn chứa Niacinamide giúp làm dịu da và giảm viêm, kèm theo đó là Nước khoáng La Roche-Posay giúp cân bằng lượng dầu, nước, hệ vi sinh trên da. Ngoài ra đây còn nguồn nước chứa nhiều vi lượng khoáng có lợi và chất chống oxy hóa dồi dào

Làn da mịn màng, các vết mụn giảm hẳn và làn da đều màu hơn trước. Đó là kết quả mà làn da của mình đã nhận được sau gần 1 tháng sử dụng sản phẩm

Kết cấu sản phẩm khá lỏng và dễ thấm trên da. Tuy nhiên, mình có cảm giác ngứa ran nhẹ trên má sau khi thoa, mặc dù nó không đến nỗi khó chịu. Hiện tượng này xảy ra trong vài lần đầu tiên sử dụng, về sau thì mình không còn nữa

 

Sau 7 ngày sử dụng:

Mặc dù một số vết mụn sưng đỏ vẫn còn vài nốt, nhưng da của mình trông bớt đỏ hơn và cũng bớt nhờn hơn.  Song đó thì phần da ở vùng má tôi cũng có vẻ sáng hơn trước một chút


Sau 28 ngày sử dụng:

Da của mình đang trong quá trình được cải thiện kể từ ngày thứ 7, và hầu hết các vết thâm do mụn đã mờ đi trông thấy rõ. Những vết sưng nhỏ của mình cũng giảm đi đáng kể. 

Mình rất hào hứng khi sử dụng sản phẩm này trong suốt thời gian qua và nó thật sự nó hiệu quả trên da. Vẫn hy vọng là các vấn đề thâm, mụn sẽ không còn nữa, đây là điều mình mong cầu nhiều nhất. 

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt:

Sự pha trộn của 1,5% axit salicylic, axit glycolic và axit lipo-hydroxy tẩy tế bào chết vi mô để mang lại hiệu quả tối ưu. Công thức này cũng bao gồm NiacinamideLa Roche-Posay Thermal Water giúp làm dịu da và giảm thiểu kích ứng da.

  • Loại bỏ tế bào chết chứa BHA sẽ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, nhanh chóng loại bỏ những tác nhân gây mụn như bụi bẩn, bã nhờn, cặn make up. Đây là những nguyên nhân sinh ra vi khuẩn gây mụn hàng đầu mà mọi tín đồ làm đẹp không nên xem nhẹ.  Đồng thời, Salicylic Acid – dạng BHA được sử dụng phổ biến nhất còn có khả năng kháng viêm, từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm mụn, mẩn đỏ trên da.
  • Glycolic acid giúp làm mới bề mặt da, loại bỏ lớp sừng khiến da sần sùi và xỉn màu. Thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da căng mịn, sáng hồng, đầu sức sống. Ngoài ra đây cũng là một hoạt chất giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và làn da có nếp nhăn.
  • Lipo-Hydroxy Acid còn được biết đến với cái tên LHA. Chất này vừa hoạt động trên bề mặt da giúp cải thiện các khuyết điểm, vừa hoạt động sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ. Sự xuất hiện của chất này không chỉ giúp làm tăng khả năng làm trắng mà còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Nước khoáng La Roche-Posay giúp cân bằng lượng dầu, nước, hệ vi sinh trên da. Ngoài ra đây còn nguồn nước chứa nhiều vi lượng khoáng có lợi và chất chống oxy hóa dồi dào. 
  • Niacinamide mang lại cho bạn làn da đều màu và tươi trẻ. Ngoài ra niacinamide (Vitamin B3) thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt

Nếu bạn đang cần sản phẩm có thể hỗ trợ giảm thiểu các vấn đề về mụn thì nên thêm Effaclar Salicylic Acid Acne Treatment này vào chu trình dưỡng da, việc kết hợp các hoạt chất "nổi bật" nhất với nhau của nhà La Roche-Posay sẽ giúp làn da của bạn thay đổi bất ngờ.